7.03.2014

“Home is where ever I’m with you”

Tôi là con nghiện cà phê! Bởi vì tôi sinh ra ở vùng đất Cao Nguyên màu mỡ  và cà phê nó như là thứ gì đó gọi là tinh thần trong tôi.
Tôi là dân cà phê, dân cà phê chính hiệu! Việc la cà quán xá nó là việc diễn ra hàng ngày với tôi. Thế nhưng tôi cũng chẳng phải Say cà phê đến mức tôi xem quán xá là nhà
Nhưng nhắc đến J’adore Café thì tôi lại nói “Home is where ever I’m with you” – Chắc bạn sẽ nghĩ tôi là “tín đồ” nơi này, không phải đâu bạn ^.^ - Thỉnh thoảng tôi ghé chỉ với mục đích ngồi ôm cái laptop để làm gì đó, gặp ai đó… nhưng chỉ là cái cớ tôi ghé, chứ phần lớn tôi thích tận hưởng cái “vị” và “mùi” của J’adore Café – Có cái gì đó làm cho tôi có cảm giác nhẹ nhàng lắm, bình yên lắm.
Nói tới “Vị”, nói thật tôi không nhận xét nước uống ở J’adore Café vì thật ra tôi chỉ dùng mỗi món Cà phê đá xay – đúng cái gu của tôi – nhẹ nhàng, đăng đắng và cũng ngọt ngào.
Cái “mùi” cũng làm tôi say – có đặc trưng gì không nhỉ, tôi không diễn tả được, đơn giản như cái kiểu tôi đang relax ở Spa nào đó. Thế thôi!
Tôi cũng thích đôi mắt to tròn, khuôn mặt đáng yêu của cô bé Water, tôi cũng thấy cậu bé quầy Bar dễ thương đến lạ và tôi cũng thích Cô chủ nhỏ bé xinh xinh với bàn tay khéo léo và nụ cười tươi.
Hình như chỉ từng đó là đủ với tôi! Và tôi thích ngồi một góc quán nhìn mọi người qua lại, làm việc.

Bạn tin không? Thỉnh thoảng chỉ vì một quán Café mà làm tôi yêu đời! J


Những hình ảnh của J’adore café ^.^ 



;)













Những “bí kíp” của cô chủ nhỏ ^.^ - Nhỏ nhắn, xinh xắn… và đôi bàn tay "thơm" mùi bánh


“Home is where ever I’m with you”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét