8.16.2013

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Mời bạn thưởng thức cà phê trong không gian ấm áp và trải lòng với những giai điệu ngọt ngào của những đêm nhạc tại 5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn nhé.

1. Í Cafe

(25 Trịnh Văn Cấn, Q.1)

Ngay từ cái tên của quán cafe karaoke này đã thực sự gây chú ý cho những ai lần đầu nghe tới. Và quả thật quán cafe karaoke Í Cafe thực sự là điểm dừng chân lý tưởng cho thực khách muốn khám phá phong cách cafe kiểu Nhật mới lạ. Í Cafe lôi kéo thực khách bởi những sự mới lạ trong thiết kế cũng như trong các món nước uống. Được xây dựng theo mô hình take away nhưng Í cafe vẫn thiết kế một không gian thoáng, rộng với sức chứa khoảng 40 khách.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Điểm nhấn của quán cafe karaoke là những bộ bàn ghế gỗ tông màu đen và màu trầm, thêm các bức tranh, những chậu hoa và vật dụng khác được bài trí khéo léo mang lại cho í một phong cách “bụi” lẫn chất Ý. Sự mộc mạc đến ngay từ những chiếc bàn ghế gỗ rất gần gũi như đang ngồi trong chính ngôi nhà của bạn vậy. Nhẹ nhàng thôi nhưng cũng đủ để thực khách cảm thấy thích thú mỗi khi đến đây và tìm một góc cho tâm hồn của mình.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Tuy không gian không rộng nhưng quán vẫn mang lại sự thoải mái cho khách nhờ vào thiết kế nội thất đơn giản nhưng rất đỗi phong cách. Đến với quán cafe karaoke Í Cafe, thực khách sẽ được thưởng thức cafe được pha chế một cách riêng : Syphon – cách thức pha café tại bàn mới lạ của Nhật mà duy nhất chỉ có ở Í CafeKhông chỉ đơn giản là để thưởng thức ly cafe mà nhiều thực khách đến với quán chọn ly cafe syphon xem như đó là cách tận hưởng với một sở thích rất tao nhã.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Vào mỗi tối thứ 7 quán cafe karaoke Í Cafe sẽ tổ chức 1 đêm nhạc "Mộc" hát mộc trong không gian ấm cúng của Í cafe. Đặc biệt, quán Í Cafe còn bổ sung vào thực đơn vài món ăn nhẹ và điểm tâm lạ mà ngon như: kaya toast gồm bánh mì nướng giòn và nhân kaya hay món trứng gà luộc dùng với nước sốt đặc biệt. Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng với Í Cafe.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé quán cafe karaoke Í Cafe để cảm nhận được hương vị Nhật xen lẫn với phong cách Ý trong cuộc sống hối hả hiện nay.

2. IT'S TIME Cafe

(23/41 Phan Đăng Lưu, P3, Q.Bình Thạnh)

Quán cafe karaoke It's time do nhóm It's time thành lập. Quán đc thiết kế khá trẻ trung và dễ thương. Tone màu đỏ, trắng, gỗ... rất ấm áp, rất phù hợp trong những đêm nhạc mộc với guitar, piano, cajon... kết hợp với các ca sĩ đầy cá tính...

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Ngay từ bên ngoài khách đến đây có thể cảm nhận được sự trẻ trung, đáng yêu trong thiết kế của quán cafe karaoke này. Quán có thiết kế nội thất đơn giản và được trang trí với hầu hết bằng gỗ và chai thủy tinh xinh xắn. Quán cafe karaoke từ ngoài nhìn vào ta đã cảm nhận ngay được một chất “ nghệ sĩ”.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Mỗi góc nhỏ trong quán cũng được thiết kế hết sức kỳ công và tỉ mỉ. Tone màu đỏ, trắng, gỗ... ấm áp phối hợp hài hòa với nhau từ ngoài vào không gian bên trong quán. Có thể dễ dàng nhận thấy chi tiết gỗ được sử dụng như là chi tiết chính trong thiết kế nội thất của quán cafe karaoke này. Tất cả được thêm phần tươi mát, dịu dàng hơn với những chậu hoa chạy dài đủ màu sắc và những khung gỗ nhỏ nhỏ, xinh xinh được trang trí một cách hài hòa, trang nhã.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Buổi tối là thể giới dành riêng cho những ai yêu thích âm nhạc với những chương trình hát giao lưu với nhau... Tại quán có hệ thống phòng thu trên sân khấu và thu trực tiếp, mix và tặng lại cho khách free vô cùng hấp dẫn. Sân khấu nơi diễn ra các buổi diễn ca nhạc hằng đêm được thiết kế với gỗ, xung quanh treo các khung ảnh nghệ thuật. Một sân khấu nhỏ nhưng đủ sức làm nóng cả bầu không khí của quán cafe karaoke này.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Bên cạnh đó đây còn là nơi họp mặt giao lưu của các bạn có khả năng hát khá tốt và It’s Time sẽ chọn ra những giọng ca triển vọng để biểu diễn thường xuyên tại quán. Hãy cùng đến và tận hưởng những khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa cùng bạn bè, người thân nhé!

3. Nghiêng Cafe

(311 Phan Xích Long,Phường 11,Quận Phú Nhuận)

Nghiêng là một dấu hiệu để những người thân yêu thấy bạn đang cần một bờ vai để tựa đầu khi mệt mỏi. Nghiêng một chút đi, để chậm một nhịp trong cuộc sống, để biết mình đã từng vội vàng đánh mất, vội vã kiếm tìm, biết mình đã từng sống nhanh, sống gấp. Nghiêng một chút thôi, và ngân nga câu hát "Em nằm em nhớ. Một ngày trong veo. Một mùa nghiêng nghiêng...." Quán cafe karaoke Nghiêng đã được thai nghén từ những điều mộc mạc đó.

 5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Không gian của Nghiêng được thiết kế ấm cúng, phong cách với gam màu trầm, mộc. Hoa sao tím là loài hoa đặc trưng tại đây. Mỗi chỗ ngồi đều có một nhánh hoa sao tím cắm trong chai bia cũ.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Quán cafe karaoke Nghiêng không ồn ào, xô bồ, chỉ lặng lẽ chiếm một góc nhỏ con đường, lặng lẽ với không gian trầm mộc khuất sau cánh cửa nghiêng độc đáo mà ai đi ngang cũng phải ghé mắt nhìn.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Điểm nhấn đặc biệt nhất quán có lẽ là mảng tường đen với họa tiết là những ô vuông hình thép nối tiếp nhau. Những chiếc bàn ở đây được đóng ghép từ nhiều khúc gỗ, tạo cảm giác vừa chắc chắn vừa "độc" và lạ.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Bạn có thể ngồi ở khu vực tầng trệt của quán cafe karaoke này, trên những bộ bàn ghế nệm để nhâm nhi ly cà phê và thả hồn theo những bài nhạc pop – ballad trữ tình, nhẹ nhàng và sâu lắng. Hoặc bạn cũng có thể chọn cho mình phong cách trẻ trung khi ngồi bệt trên bục gỗ và quây quần cùng bạn bè mình, đàn hát cùng nhau….

4. Arabica Coffee

(173, Sư Vạn Hạnh, P.2, Q.10)

Đến với Sài Gòn, hẳn bạn sẽ ngạc nhiên và thích thú trước không gian thóang đãng, mát mẻ và cũng rất hiện đại của quán cafe karaoke Arabica. Quán Arabica mang trong đén cho khách hàng nhiều cung bậc cảm xúc với các không gian khác nhau.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Thiết kế nội thất sang trong và âm cúng tại lầu 1của quán cafe karaoke Arabica, các bạn có thể thưởng thức âm nhạc cũng như trải nghiệm vai trò làm ca sĩ của mình. Bên cạnh đó, Arabica còn có dịch vụ cho thuê không gian riêng cho các cuộc họp mặt, họp báo, giao lưu âm nhạc. Phòng sang trọng, máy móc và dàn âm thanh hiện đại, có chỗ đậu xe rộng rãi, sức chứa trên 70 người.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Quán cafe karaoke Arabica có thiết kế nội thất vô cùng đa dạng. Nếu ở lầu 1 là sự sang trọng, quý phái thì ở không gian này lại có cách bài trí vô trẻ trung với sắc cam từ tường nhà cho đến bàn ghế. Sẽ thật tuyệt vơi khi được tụ tập với bạn bè ở không gian đẹp và ấm cúng này.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Sắc màu lung linh và xì-teen ở một góc không gian khác của quán cafe karaoke Arabica. Khách hàng teen có thể thỏa sức chuyện trò bên những chiếc ghế êm ái nhiều màu của quán.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Hãy đến với quán cafe karaoke Arabica để cười đùa hết cỡ bên bạn bè thân yêu và được sống là chính mình.

5. Hoang Cafe

(Hẻm 400 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP.HCM)

Hoang cafe là quán cafe karaoke mang phong cách đồng quê Châu Âu về với Sài Gòn. Đến với quán, bạn sẽ có cảm giác như tạm quên đi những vội vã, ồn ào của Sài Gòn để cảm nhận được những nét xưa cũ của thời gian.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Quán có thiết kế nội thất được lấy ý tưởng từ căn nhà bỏ hoang nơi đồng quê Châu Âu. Chính vì thế quán có thiết kế khá mộc và đơn sơ. Những vật dụng từ những căn nhà bỏ hoang đã được chủ quán mang về và tận dụng như khung cửa, gỗ ốp tường, lò sưởi, đàn guitar, điện thoại, dây thừng, bao bố… 

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Một khung cửa gỉ sét của thời gian được xếp trong không gian dành cho hai người mang lại không khí rất lãng mạn và cổ điển. Khung cửa như kể một câu chuyện tình yêu xưa khiến khách cảm giác như mình là nhân vật trong đó.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Không gian được trang trí chủ yếu bằng gỗ và đá. Những bức tường, kệ sách, cửa gỗ, cầu thang, những chiếc ghế gỗ… tạo nét mộc mạc và gần gũi. Một lò sưởi cũ giúp bạn có cảm giác như đang sống giữa đồng quê Châu Âu.

5 quán cafe karaoke cực chất ở Sài Gòn

Âm nhạc tại quán cafe karaoke cũng được trau chuốt đặc biệt với những giai điệu êm đềm, tinh tế gồm các dòng nhạc như New age, audiophile, country… cùng ánh nến huyền ảo. Thiết kế của Hoang có tính kết nối cao giữa 3 không gian cùng các khung cửa sổ khiến quán có những góc vừa riêng tư nhưng lại ấm cúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét