4.28.2015

Đàn bà có bùa ngải


Nghe thì chắc 1 số chị có chồng bồ bịch sẽ căng thẳng lắm! Sẽ kết luận luôn là loại đàn bà này, loại đàn bà kia
Nhưng đàn bà ai mà chẳng có bùa ngải, chẳng khác gì cốc cafe đen sánh, huyền bí mà thu hút kì lạ! Những gã đàn ông đã dính vào cafe đen thì có bao giờ thoát ra được nó! Vì nó chẳng như thuốc phiện, chẳng khiến người ta phát điên dại, chẳng biến người ta thành con thú! Nhưng nó vẫn khiến người ta cồn cào nhung nhớ.
Đàn bà bùa ngải cũng thế
Ngọt ngào – đắng ngắt – Thơm nồng nàn – Nhớ nhung đến day dứt.
– Ngọt ngào: tôi sẵn sàng cười với bất kì gã đàn ông nào, sẵn sàng săn sóc quan tâm như người thân trong nhà. Mà cũng chẳng bao giờ thôi nở nụ cười với họ. Lắng nghe mọi thứ họ nói bằng cái tâm thái khâm phục, tôn trọng, yêu quý và tin tưởng. Có mất gì đâu, đấy chẳng phải là điều họ muốn hay sao?
– Đắng ngắt: họ sẵn sàng cười với tất cả đàn ông nhưng ko bao giờ sẵn sàng lên giường với tất cả bọn họ. Họ cũng sẵn sàng rũ bỏ và quay đi trước những kẻ luỵ tình mà chẳng hề e ngại. Họ cũng chẳng bao giờ mở lòng mà chia sẽ cho ai những gì đang, đã diễn ra trong cuộc đời họ. Họ giữ một thế giới riêng cho mình

– Thơm nồng nàn: họ luôn chú ý đến vẻ bề ngoài của mình. Họ biết làm đẹp cho mình, để bất kì ai ngắm nhìn họ cũng phải trầm trồ, để bất kì gã đàn ông nào nhìn ngắm họ cũng muốn được ôm họ trong vòng tay một lần. Nhưng chẳng phải chỉ có thế, họ mạnh mẽ kì lạ, chẳng dựa dẫm vào đàn ông, họ thông minh và duyên dáng.

Một người đàn bà như thế thì chẳng khiến cho bao kê nhớ mong, mà họ cũng hoàn toàn xứng đáng để đàn ông gục trước họ.
Mà mấy cái điều ba nhăng nhít ấy, đàn bà ai chẳng làm được. Không làm bùa ngải với thiên hạ thì làm bùa ngải cho chính gã đàn ông đang ôm mình. Cần gì phải cúng bái, phải đi lên tộc xin bùa làm gì.
Nói thì nói nhiều lời, nhưng có lẽ bùa ngải chính là: ”tự yêu lấy chính mình"

ST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét