3.27.2013

"Nguồn năng lượng cho sự khởi động của trí não"


Tình yêu và sự đam mê cà phê mãnh liệt của những con người vùng đất Tây Nguyên đã thổi hồn vào ly cà phê mang thương hiệu AnTháiCafé, đem đến cho người sử dụng một phong cách hoàn toàn mới lạ: phong cách thăng hoa cùng cảm xúc!  Từ những hạt cà phê nguyên gốc và tốt nhất đã được chắt chiu, chọn lựa một cách tỉ mỉ kết hợp với những bí quyết rang xay huyền bí phương Đông, chúng tôi gửi đến những người yêu và sành cà phê hơn cả một ly cà phê thơm ngon, quyến rũ của dòng sản phẩm cà phê bột mang thương hiệu AnTháiCafé. Đó là nguồn năng lượng cho sự khởi động của trí não, cho cảm hứng của những ý tưởng sáng tạo và cho những thành công.

 
Gold coffee của AnThaiCafe là sản phẩm được tạo bởi sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ chế biến cà phê Việt Nam với thiết bị sản xuất hiện đại của Châu Âu để có được sản phẩm cà phê mang hương vị độc đáo của xứ sở cà phê Buôn Ma Thuột
  



Biểu tượng Vua chồn là sản phẩm cà phê bột cao cấp của chúng tôi, công nghệ sản xuất giữ lại phần tinh túy nhất của nhân cà phê chọn lọc, công thức sao tẩm hợp lý dựa trên kinh nghiệm hàng chục năm của những người thợ vùng cao nguyên dần đưa vào quy trình tự động hóa. Là sự kết hợp độc đáo giữa truyền thống và hiện đại.Ngon hơn khi dùng nóng kèm với sữa.






Là sản phẩm được cung cấp cho hệ thống quán cà phê từ Nam chí Bắc.Sản phẩm được chế biến bởi công thức chính có một số biến đổi nhỏ để phù hợp với gu người tiêu dùng từng vùng khác nhau, mỗi vùng thị trường có ký hiệu riêng, lưu thông có định hướng và kiểm soát bởi hệ thống phân phối của công ty.




Chồn Nâu là tuyệt tác của antháicafé dựa trên ý tưởng của huyền thoại này, cho ta một chất lượng tuyệt hảo, một sự hài lòng thật sự khi thưởng thức Chồn Nâu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét