11.07.2013

"Coffee Beans Anthaicafé"

Thưởng thức cà phê theo kiểu nào là tùy thuộc vào gu của những người sành cà phê. Nước Nhật có cách thưởng thức trà rất cầu kỳ mà người ta đã cho nó là một môn nghệ thuật: nghệ thuật thưởng thức trà. Còn ở Việt Nam khi mà cà phê đang dần là đồ uống phổ biến sẽ thành tất yếu của cuộc sống. Đó cũng là nghệ thuật – nghệ thuật thưởng thức cà phê. Bạn muốn thưởng thức cà phê theo phong cách riêng của mình? Hãy thỏa sức sáng tạo cùng chúng tôi với dòng sản phẩm cà phê hạt rang mang thương hiệu An Thái. Được chọn lọc ngay từ đầu những hạt cà phê có chất lượng cao: kích thước lớn đồng đều và được chế biến công phu đem đến cho người sử dụng một sự sáng tạo tột đỉnh, ngất ngây theo phong cách của riêng mình mà ai cũng phải trầm trồ thán phục. Đó là khởi nguồn cho sự sáng tạo – thành công tiếp nối thành công!



Cà phê hạt được chúng tôi chọn lựa với quy trình chế biến ướt hiện đại, tối ưu hoá chất lượng sau thu hoạch. Cà phê rang mộc, công nghệ rang hiện đại của Châu Âu, hạt chín màu đồng nhất, nở đều, mùi vị cà phê thuần khiết.




Thông tin sản phẩm:
. Hạt sàn tiêu chuẩn: R16 – R18
. Cà phê hạt rang mộc, 100% không hương liệu, phụ gia.
. Hương vị cà phê thuần khiết
. Công nghệ chế biến sạch




Với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, chúng tôi sẽ đưa ra dịch vụ chuyên nghiệp hơn, tận tâm hơn.



Cà phê nguyên chất - An toàn hơn - Chất lượng hơn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét