7.24.2013

5 quảng cáo đặc sắc không thể không xem

Với những ý tưởng độc đáo và sự đầu tư kỹ lưỡng, công phu, 5 quảng cáo đặc sắc của thế giới sẽ khiến bạn phải thích thú và có những phút giây thư giãn thoải mái.
Ngoại trừ clip quảng cáo đầu tiên trong danh sách này - quảng cáo bánh mỳ Lieken đến từ Đức, tất cả các quảng cáo còn lại đều được xuất hiện trong thời gian phát sóng chương trình Super Bowl, truyền hình Mỹ. Super Bowl là trận chung kết của giải Bóng đá quốc gia Mỹ viết tắt là NFL (National Football League) sẽ diễn ra trong tháng 1 hàng năm giữa đội nhất của NFC và đội nhất của AFC trong giải bóng đá nhà nghề Mỹ. Đây là một chương trình có số lượng người xem rất lớn, chỉ tính riêng người Mỹ đã trên 100 triệu người. Hàng năm lượng rating của Super Bowl đều đạt trên 70%, nghĩa là hơn 70% người dân Mỹ xem trận chung kết này, quả là một sức hút quá khủng khiếp. Chính vì vậy, thu nhập từ quảng cáo xen kẽ trước, giữa và sau chương trình là rất rất lớn. Mỗi quảng cáo 30 giây đã có giá tới hàng triệu đôla. Năm 2012, phí quảng cáo tại Super Bowl vào khoảng 3,5 triệu đô, tương đương mỗi giây hơn 2,5 tỷ VND. Vì vậy những clip quảng cáo được phát sóng trên Super Bowl luôn được đánh giá cao về chất lượng và ý tưởng độc đáo, sáng tạo.

 1. Quảng cáo bánh mỳ Lieken Urkon



Bằng cách sử dụng bột mỳ và kỹ thuật vẽ hình điêu luyện, clip quảng cáo bánh mỳ Lieken đã thu hút hàng ngàn người xem và trở thành một trong những quảng cáo ấn tượng trên thế giới. Đây là một ví dụ tiêu biểu cho ý tưởng quảng cáo sáng tạo: dùng bột mỳ để quảng cáo bánh mỳ. Người xem khó có thể rời mắt khỏi bàn tay điêu luyện của người nghệ sĩ sáng tạo trên bột mỳ trong quảng cáo rất thú vị này.


 2. Quảng cáo socola M&M



 Kẹo socola M&M đã hóa thành một chàng trai si tình, tuyên bố sẽ làm bất cứ điều gì vì tình yêu...ngoại trừ trở thành đồ ăn. Quảng cáo hay, hài hước với thông điệp thú vị, cách thể hiện ấn tượng đã mang lại bất ngờ cho người xem. Một trong những clip quảng cáo thành công nhất của hãng M&M.


 3. Quảng cáo bánh Oreo



 Một trận chiến kỳ lạ giữa Cream và Cookie (kem và bánh) đã xảy ra trong clip quảng cáo này và cán mốc hơn 2 triệu 500 nghìn lượt view trên Youtube. Muốn biết diễn biến của cuộc chiến này hãy xem clip quảng cáo bánh Oreo ngay nhé.


4. Quảng cáo sữa Milk Mustache



Ông bố lực lưỡng đã lấy sữa cho con như thế nào?  Một clip quảng cáo hay rất đáng xem và thu hút nhiều ý kiến trái chiều của năm 2013.


5. Quảng cáo hạt dẻ cười của PSY



Với thành công của ca khúc Gangnam Style, anh chàng béo PSY đã trở thành cái tên được toàn thế giới biết đến và nhận được một hợp đồng quảng cáo béo bở trên truyền hình Mỹ. Uớc tính mỗi giây đóng clip quảng cáo của PSY trong Super Bowl trị giá lên đến 2,5 tỷ VND. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét