4.19.2014

An Thái Café - 219 Đinh Tiên Hoàng

Café AN THÁI – 219 Đinh Tiên Hoàng, thành phố Buôn Ma Thuột có địa thế  hơi thấp trũng so với địa hình chung quanh, mặt khác trong quán có nhiều mảng cây xanh được bố trí rất hợp lý, nên có cảm giác thoáng mát khi vào quán.


Vào Café AN THÁI bạn cảm giác như mình đang có một không gian riêng, ấm cúng, Và khi nhấp môi tận hưởng những hương vị café thì bất chợt bạn lại nghĩ về quá khứ, hồi tưởng về thời gian đã qua, như thể không gian này đã giúp bạn giữ lại và trân trọng những kỷ niệm ấy…  thỏa sức sáng tạo cùng với ý tưởng mới vừa lóe sáng ....


Hàng ngày Café AN THÁI  - điểm hội tụ bạn bè, gia đình và công việc...trên dãy ghế nệm Sofa êm ái bên ly cà phê phin nhỏ giọt như “giọt sương trên lá” thấm đượm hương vị riêng của AN THÁI Café. Ngày chủ nhật quán trở nên sôi động, náo nhiệt và ấm cúng bên người thân gia đình hơn. Đến với Café AN THÁI  bạn được tận hưởng được dòng nhạc trữ– với Slogan “gặp gỡ giao lưu”


Café AN THÁI  với đội ngũ phục vụ nhiệt tình theo phong cách của An Thái café, giá cả hợp lý, có wifi miễn phí nhằm tạo sự kết nối trong công việc, trong giải trí và kết bạn không bị gián đoạn.


Café AN THÁI  với tiêu chí “phục vụ tốt, khách hàng thoải mái sau ly cà phê của quán”





HỆ THÔNG QUÁN CÀ PHÊ AN THÁI


HỆ THỐNG QUÁN CÀ PHÊ HẠT AN THÁI
http://anthaicafe.blogspot.com/2014/02/anthaicafe-van-hoa-tu-mot-goc-nhin.html


0 nhận xét:

Đăng nhận xét