4.19.2014

Cà phê SUNRISE - 58 Lê Thánh Tông, BMT

Tọa lạc tại góc đường Lê Thánh Tông và Trần Quang Khải bên phải đi về hướng Đông Bắc, nơi đây đã tạo cho quán có một không gian thoáng mát khi vào thưởng thức một ly cà phê đậm đà hương vị đặc trưng của An Thái café.


Vào SUN RISE bạn thoáng nghỉ có một không gian riêng tư, ấm cúng, Và khi nhấp môi tận hưởng những hương vị café An Thái thì bất chợt bạn lại nghĩ về quá khứ, hồi tưởng về thời gian đã qua, như thể không gian này đã giúp bạn giữ lại và trân trọng những kỷ niệm ấy…  ; thỏa sức sáng tạo cùng với ý tưởng mới vừa lóe sáng ....


Hàng ngày cà phê SUN RISE – trở thành điểm hội tụ bạn bè, gia đình...trên dãy ghế nệm Sofa êm ái bên ly cà phê phin nhỏ giọt như “giọt sương trên lá”. Ngày chủ nhật quán trở nên sôi động, náo nhiệt và ấm cúng bên người thân gia đình hơn.


Đến với SUN RISE vào mỗi tối, bạn được tận hưởng được dòng nhạc trữ tình (Acoustic) – với Slogan “ Điểm hòa âm nhạc” phục vụ cho mọi lứa tuổi và giao lưu âm nhạc lẫn nhau qua tiếng hát mộc mạc của các bạn và của người thân, tạo nên sự đồng cảm trong âm nhạc.


SUNRISE với đội ngũ phục vụ nhiệt tình theo phong cách của An Thái café, giá cả hợp lý, có wifi miễn phí nhằm tạo sự kết nối trong công việc của bạn không bị gián đoạn,  SUNRISE với tiêu chí “phục vụ tốt, khách hàng thoải mái sau ly cà phê của quán” .




HỆ THÔNG QUÁN CÀ PHÊ AN THÁI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét