4.19.2014

Nơi lý tưởng để dừng chân - An Thái Cafe Bến xe phía Nam thành phố

Tuy xa Trung tâm thành phố Buôn Ma thuột về phía Nam khoảng 7km, nhưng An Thái Café có lợi thế là có hai mặt tiền, một mặt tại đường Phan Huy Chú; mặt bên còn lại, hướng ra khu vực Bến xe phía Nam


Lợi thế lớn nhất quán là toạn lạc về phía bên trái của Bến xe phía nam, thuận lợi cho việc phục vụ cho khách tại vùng và cho khách vãng lai.


Quán cà phê An Thái có kiến trúc tương đối hiện đại, nhưng vẫn còn giữ được nét kiến trúc Nhà rong Tây Nguyên. Không gian bên trong là quán khá là sang trọng và ấm cúng.


Những họa tiết được thiết kế theo phong cách trừu tượng dọc theo các bờ tường, bức tranh ốp đá trên tường có hình đầu sư tử tạo nên phong cách thiết kế riêng của quán.



Bước vào quán, bạn cảm nhận có một không gian thoáng mát, với những mạng cây xanh bố trí rất hợp lý tạo cảm giác như một góc nhỏ trong công viên.


An Thái Café mong muốn khách đến với quán sẽ được thưởng thức những ly café, sinh tố đậm đà và thơm mát, để bạn quên đi cái cuộc sống mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống cũng như công việc và ngắm nhìn những chậu hoa mơn mởn đầy màu sắc, đang thi nhau nở. Những bông hoa tươi thắm với màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác nhè nhẹ cho các thực khách quên đi gánh nặng của cuộc sống.


Đến với An Thái Café bạn sẽ được tận hưởng những dòng nhạc trữ  tình, tiền chiến... bên ly cà phê đậm chất “An Thái Café” và sự phục vụ tận tình của đội ngũ phục vụ, với tiêu chí là “phong cách phục vụ chuyên nghiệp”


HỆ THÔNG QUÁN CÀ PHÊ AN THÁI



0 nhận xét:

Đăng nhận xét