“Có 6 thương hiệu là của doanh nghiệp Việt Nam. Trong đó, có 3 sản phẩm của Vinamilk lọt vào danh sách.
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vffDn2yduonBp-SRDFvFnIQovMfbS0Qe7SrZ9HjDRjz9WtueCVxATHlwaR6ZKaa3ai3mlInh9dpquLUYoFEamxFrQuOfx0-N48JWam4ICiGRuNgheX-qlk2jIEv0eQIvcoMOsjDCuVeQ8=s0-d)
1. Sữa tươi Vinamilk
Đơn vị: Công ty cổ phần Sữa Việt Nam
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 57,1 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 94%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 27 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_t2JRXVRKvgQm2x5fx7iuFZ66rJ_kYRM-WpC7BFKxFd8EcHS_DEjN7yzA1p5jNszAdWhCBQX79_GLsCTjQuV6afFyxU4Sr0KbVGUA-dN-cvwww-FCn7G_1r-CFVbGeX1KxaFog69cc=s0-d)
2. Chinsu
Đơn vị: Công ty cổ phần Tập đoàn Masan
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 29,7 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 93%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 14 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_tfJevj71xhQc8yDCKMll28Q5gN9y_p-8zBUc4qMG7WKcppD-ubp17F6g2MowH8-HL9e7zLNW9GJosRhkBtTemIlbF878vHNDs-D9s3SZJ31SGp1ltXgFfI7E-R3vHcnlrVoc0zhobn7w=s0-d)
3. Hảo Hảo
Đơn vị: Công ty cổ phần Acecook Việ Nam
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 16,9 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 71%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 11 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vgJARKFTP-d8l4g-U6CkNJJfpR3-70RCak-6P9A7wqbxong4ff_OvqkNviBomxrh0pisssOIupnzWri2mXGQLWO4h-mb-MABNdBQlL7NG7QZ-lahnTmiQUtKTUVd1mg8NlrqgHYq0qmy16qRAA=s0-d)
4. Dutch Lady (Cô gái Hà Lan)
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 16,8 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 66%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 11 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vPLc85UgtFIGWAS-j-96IT0covm1FtoUhDwQvJDHjp-Ry86DgzT9411r5ea8xTGys35YEbTd8COWVHYmPWoDFr0BijHXv8rp9G22UjQQmngV8M7Z6JS19d2LSW5pnL1g4dps14qtacDoY=s0-d)
5. Tường An
Đơn vị: Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 12,7 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 70%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 8 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_tEw_lJ-hIAj3Rm2b5n2yW6686xDKP6gBvSvv8IezF4jMdh0T2xXcsAASwHvsN7itPBccnFarzWwNs68vyI7drjlMklvcmH69wvhkXUPNCqrODCbPkzK8PLUVvDOnyAH34p1IG90SGwMhuCZfb7dk0Ou0XZ=s0-d)
6. Ngôi sao Phương Nam
Đơn vị: Công ty cổ phần Sữa Việt Nam
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 10,7 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 45%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 11 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_tFZv0NUbF5man8JXt_z1BJxptnKVareG7Fqx9opts2mphgmyO0rZQZogVw8PHuktZi9dy-C2OF7c5Tb5Z85-sewHez6YJxIu-C0HQwyNX6PZdgy6lUNnH2seCo44Sh67sthI800Q=s0-d)
7. Oishi
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 10,4 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 46%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 10 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_v7wqfqIRuqdHXhNqGXp8iIl4dhooAzbCEeCGORyiN3Uw6Jb-khsNb2_P8R9wWALzT3NrM-bRMQgYqQTQnDPd3E_I2hrxbwDEHy7TzoRl8KaGyXuA2YbxqmQlsMYLgcYHbbi2VLxbVIcg=s0-d)
8. Ajnomoto
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 10,1 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 77%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 6 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_uXAWKPSsg6TyzEyPvk5YpW63jE3U9hcrjd6TIe-lYmBOotCVX2SjVPTwmjit8AYlW4g4NwzAYXZwCkPO5i1vwy7oQmLMLRoaUKDPxP8QV2l0RRG85hLeFHBoVyj3mTrwVsvTU=s0-d)
9. OMO
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 9,9 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 76%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 6 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_ty1gephPO4ZX-fQ7iChwssL2HU8sep6N1XJboGGsHhZBcaG8MCgrJXkcGwnfwJKO11ObXpMEmpgj1M0uocrlIdGzlkiZRiDmS5MXAlKAnpdSKuuAvNplQ7i8UutfCF5Q_WseDlFbPt4A=s0-d)
10. Sữa Ông Thọ
Đơn vị: Công ty cổ phần Sữa Việt Nam
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 9,1 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 60%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 7 lần
Theo Vnexpress






0 nhận xét:
Đăng nhận xét