“Có 6 thương hiệu là của doanh nghiệp Việt Nam. Trong đó, có 3 sản phẩm của Vinamilk lọt vào danh sách.
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vpJ_PpzoR9OHMfxFemHOIYON_ryW1nbAlc-H_28ZIBlhZG1W-OXdOqnCSqv4rrq3zF0SxKPjzc1QCE1krE8_xKi-qVu5FdpKB2p06OcGbHNmpEhi2wwsmq8H0MX1Xfa04xQstUkTzDLwE=s0-d)
1. Sữa tươi Vinamilk
Đơn vị: Công ty cổ phần Sữa Việt Nam
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 57,1 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 94%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 27 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vPScm5zBkZuL20gVsZqSq-OVTGHypE-KAhLqSYaFBOe7PECMGjV6FZAKVoRbui21LR1e9TQIJhKgHIn1kmQAlM46liO8aA5Kv5_HBTzNlRa4p72UNYpf-Oe9eC-jxUPDyPHzPaE7A=s0-d)
2. Chinsu
Đơn vị: Công ty cổ phần Tập đoàn Masan
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 29,7 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 93%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 14 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sk7kDp_umjeFELol0iVpveSqtXGC8M11ZQE2NvoXDBB8t5qLofHNemZqN5BgLOSk---t5jMvIsimSdgnYpky5u_eY5IQVpg0OUZjop5tLPvkZXbwudC1rETbQsgKzSxvtMJL-UF2v_TA=s0-d)
3. Hảo Hảo
Đơn vị: Công ty cổ phần Acecook Việ Nam
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 16,9 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 71%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 11 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_vVEs-x5-UK-UZmDob5q6IbXSNih6O3e2o2UMV1R7KoiDnyoZy0Rze4LcMZGqzkKo8M6rje4Nm96Qk8CnExvHaFiGTK-2_GvPZPOFL8CFrDJNtpHWDPWYHHN62rjTUlWSi6C-vPz4570YyOrNvi=s0-d)
4. Dutch Lady (Cô gái Hà Lan)
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 16,8 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 66%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 11 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_soE-165am3H9Mjk7Mjo6lDE_AGu3ZYcGtQl1ur10CcJHNAWYUKLqxCIXbSYBzqFpKVR4c3ZPyjEB-vj_YiIRsf1_hqWtVa-v-ZM3sMlsv3KmMXsJCHiI22eTxwJvvQXXrxMJRHHSxRXQc=s0-d)
5. Tường An
Đơn vị: Công ty cổ phần Dầu thực vật Tường An
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 12,7 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 70%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 8 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_usFq83Yq8eVZgZyxyI49MjjH4qmpDL9EEmUBaQV7ppxiCblA7JQtjpX_XHtWl50S_gmsdZM60xqF6PpBdxL-0se441hp143pn6PNYFS1iVrJTxBXy7F9ArbbbsSbotQ3L2ffp4-aCPOfsoY6MGkFuzPhIS=s0-d)
6. Ngôi sao Phương Nam
Đơn vị: Công ty cổ phần Sữa Việt Nam
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 10,7 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 45%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 11 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_s3I5ZbPEDj0aAnShM2UXxIZL1XWHgSLg0lW8SVwXsx3ba9wstP3dsXhTRFIwok0LcxMSjKFCvxWGwTFGDvLtZ3b_D4ijdWr4EvPjQJH6N0onIHRXTjGa7qiQqZlJUokdcXNuDmsg=s0-d)
7. Oishi
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 10,4 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 46%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 10 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_tHdHqA3lVpv3Rgc5Nd-ldJhc6l5N3JPdqGa9Zd9qRZVErjTrxlS6My8ymaehBt9k244KuVaUI_5rxJmJg6JnWw5nQQRWjnGJ39nwdEwbNovYvA1JrVBYAo1YreaG9PPv_a3Cuve_4sxg=s0-d)
8. Ajnomoto
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 10,1 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 77%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 6 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_sA7xmYI0S8-befr-b32qjWAo0Vp6VzaAruwZQSLXAcxtSp9YmGTdn5Yxqo6yse5kvC6-7LGAGYL4_69dtuqi_0DS1n7Ombf4XKmP197lm-kErDnE1ffAPdJgYosgjcVFsAdwI=s0-d)
9. OMO
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 9,9 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 76%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 6 lần
![[IMG]](https://lh3.googleusercontent.com/blogger_img_proxy/AEn0k_ugWGyyqWGh40PCUk_DyUuAnaP8I49hGgq8MkRnAST8VBBgC_w08vlBRGg9Lv7W7im064yexKl2F-le26_9jdkJuHXCpQecvU7Qnsv2W104Dy3Owd22q87aeuE3apmBBdFeE15oTKRpvg=s0-d)
10. Sữa Ông Thọ
Đơn vị: Công ty cổ phần Sữa Việt Nam
Lượt người tiêu dùng chọn mua: 9,1 triệu
Tỷ lệ hộ mua tại 4 thành phố khảo sát: 60%
Tần suất mua trung bình mỗi năm: 7 lần
Theo Vnexpress
0 nhận xét:
Đăng nhận xét