9.22.2014

BAOOVUS ký biên bản ghi nhớ về xúc tiến dự án khu du lịch Trường Nguyên - Hồ Trúc, tỉnh Đắk Nông

2

Tọa lạc tại xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông, Hồ Trúc được thiên nhiên ưu đãi vẻ đẹp hoang sơ và vị trí địa lý thuận lợi để hình thành nên điểm du lịch sinh thái hấp dẫn trong tương lai.
Với tầm nhìn chiến lược về một địa điểm có tiềm năng khai thác du lịch rất lớn trong tương lai gần. Hội doanh nhân Việt Nam tại Hoa Kỳ BAOOVUS đã đạt được thỏa thuận hợp tác trong việc xúc tiến đầu tư vào khu du lịch này với đơn vị chủ quản là Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng - Du lịch Trường Nguyên.

Hai bên hy vọng hợp tác trong lĩnh vực tuyên truyền quảng bá, tổ chức xúc tiến kêu gọi đầu tư vào dự án Khu du lịch Trường Nguyên - Hồ Trúc tỉnh Đắk Nông. Giới thiệu trao đổi kinh nghiệm, tiếp cận các nhà đầu tư, tổ chức kinh tế, các tập đoàn nước ngoài tìm hiểu, có nhu cầu đầu tư. Tổng số tiền mà BAOOVUS sẽ kêu gọi đầu tư cho siêu dự án này có thể lên đến hàng trăm triệu USD.

Hai bên cũng cam kết cung cấp thông tin về tình hình hoạt động đầu tư của dự án Khu du lịch, các chính sách ưu đãi về việc xã hội hóa đầu tư trong lĩnh vực du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng và dưỡng lão.
BAOOVUS có trách nhiệm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hoa Kỳ khi đến Đắk Nông đàm phán.

ĐÔI NÉT VỀ KHU DU LỊCH TRƯỜNG NGUYÊN - HỒ TRÚC

Nằm gần đường QL 14, cách Trung tâm thị xã Gia Nghĩa khoảng 90km, hồ Trúc có diện tích tích mặt nước khoảng 2ha, được bao bọc xung quanh bởi nhiều cây xanh và thảm thực vật phong phú. Trong khuôn viên của hồ có một bán đảo khá rộng, bằng phẳng với phần lớn là rừng tràm phủ kín và nhiều cây xanh còn nguyên sơ.
Khi muốn ra “đảo” để chiêm ngưỡng cảnh đẹp có thể đi bằng chiếc cầu treo bắc ngang qua mặt hồ. Phóng tầm mắt nhìn xa xa là dãy núi trập trùng, uốn lượn và những nếp nhà xinh xắn. Nằm gần đường QL 14, cách Trung tâm thị xã Gia Nghĩa khoảng 90km, hồ Trúc có diện tíchtích mặt nước khoảng 2ha, được bao bọc xung quanh bởi nhiều cây xanh và thảm thực vật phong phú. Trong khuôn viên của hồ có một bán đảo khá rộng, bằng phẳng với phần lớn là rừng tràm phủ kín và nhiều cây xanh còn nguyên sơ. Khi muốn ra “đảo” để chiêm ngưỡng cảnh đẹp có thể đi bằng chiếc cầu treo bắc ngang qua mặt hồ. Phóng tầm mắt nhìn xa xa là dãy núi trập trùng, uốn lượn và những nếp nhà xinh xắn.
Vào mỗi buổi sớm mai, hồ Trúc có sương mờ buông phủ tạo cho phong cảnh nơi đây thật huyền ảo. Mùa hè không khí thật dễ chịu, những luồng gió mát dịu quanh hồ tạo cho không gian yên bình và thoáng đãng. Muốn khám phá hết cảnh đẹp của hồ, có thể sử dụng thuyền nhỏ men theo mặt hồ và hòa mình vào màu xanh thiên nhiên của những cánh rừng để tâm hồn lãng du cùng mây trời, sông nước. Tại đây, có thể neo đậu thuyền bên các rặng cây phủ kín ven bờ, buông cần câu cá hoặc nghỉ ngơi, thưởng ngoạn cảnh quan thật thú vị.
Không chỉ thưởng lãm với vẻ đẹp thiên nhiên, đến đây du khách còn được khám phá nhiều giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc, được lưu giữ từ lâu đời của dân tộc người Ê Đê và nhiều dân tộc bản địa khác. Ngoài ra, từ khu vực hồ có thể kết nối với nhiều điểm du lịch lận cận đang được tỉnh Đắk Nông kêu gọi đầu tư, khai thác như: Khu du lịch sinh thái văn hoá cụm thác Đray Sáp - Gia Long – Trinh Nữ, Khu du lịch sinh thái dọc sông Sêrêpôk và nhiều điểm du lịch hấp dẫn khác của tỉnh Đắk Lăk.
Nguồn: http://baoovus.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét