9.08.2014

Mẹo làm đẹp quán cafe có diện tích nhỏ hẹp

Để thiết kế một quán cafe đẹp đã không hề đơn giản, nay lại phải lên ý tưởng để thiết kế một quán cafe nhỏ thật đẹp thì càng khó khăn hơn. Nội thất Golden sẽ giúp bạn có một vài “mẹo” để làm nổi bật quán cafe của mình:
Cách trang trí quán cafe nhỏ bằng những giỏ hoa xinh xinh là cách làm phổ biến được dùng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thực hiện cách làm đó thành công. Bạn cần chú ý khi đã trang trí bằng những giỏ hoa xinh xắn thì màu sơn của tường nên sử dụng màu đơn sắc. Vì nếu bạn sử dụng sơn tường có hoa thì sẽ làm rối thêm không gian của quán. Bạn Nên sử dụng những giỏ hoa có độ dài thân cây vừa phải. Nếu bạn thích những giỏ hoa thân cây dài để tạo sự mềm mại thì những giỏ hoa này chỉ nên đặt ở các góc tường, tránh treo lủng lẳng trên không trung sẽ làm không gian của quán thêm rối.
mẹo làm đẹp quán cafe nhỏ
Thiết kế quán cafe bệt cũng là một ý tưởng rất độc đáo và tiết kiệm được diện tích đối với những quán cafe nhỏ. Vì loại hình quán cafe này không cần nhiều không gian để bày biện ghế ngồi.
mẹo làm đẹp quán cafe nhỏ 2
Nên sử dụng tranh vẽ tường để trang trí quán cafe. Bạn nên hạn chế sử dụng những tranh có khung treo khổ lớn, vì chũng sẽ làm cho không gian của quán có cảm giác chật chội hơn. Một giải pháp khá thời thượng hiện nay đó là tranh vẽ tường 3D đang thu hút rất nhiều các bạn trẻ.
mẹo làm đẹp quán cafe nhỏ 3

Nguồn: thietkequancafe.org

1 nhận xét: