9.30.2014

UBND TỈNH LÀM VIỆC VỚI ĐOÀN CÔNG TÁC HỘI DOANH NHÂN VIỆT NAM TẠI HOA KỲ

Chiều 29-9, Đoàn công tác Hội Doanh nhân Việt Nam tại Hoa Kỳ do ông Da Vid Hồ Huy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với UBND tỉnh. Ông Trần Hiếu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành đã tiếp và làm việc với đoàn.
F
Ông Trần Hiếu giới thiệu với Đoàn công tác về tiềm năng, thế mạnh của Dak Lak trong buổi làm việc
Phó chủ tịch UBND tỉnh Trần Hiếu đã giới thiệu khái quát về tiềm năng, thế mạnh của tỉnh và hoan nghênh tinh thần hợp tác của Hội Doanh nhân Việt Nam tại Hoa Kỳ đối với tỉnh; địa phương sẽ có những chính sách ưu đãi, tạo môi trường thông thoáng để các nhà đầu tư tin tưởng và yên tâm trong quá trình đầu tư và thực hiện dự án. Đồng thời mong muốn thời gian tới, Hội sẽ thúc đẩy doanh nhân Việt tại Hoa Kỳ quan tâm hơn nữa đến việc đầu tư vào địa phương đối với các lĩnh vực nông nghiệp, công nghiệp chế biến nông-lâm sản gắn với nhu cầu thị trường và dựa trên các vùng nông nghiệp quy mô lớn.
g
Hội Doanh nhân Việt Nam tại Hoa Kỳ chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Dak Lak
Tại buổi làm việc, ông Da Vid Hồ Huy đã cảm ơn sự tiếp đón nhiệt tình của lãnh đạo tỉnh đối với Đoàn, đồng thời đánh giá cao tiềm năng, lợi thế của Dak Lak và Hội cam kết sẽ là cầu nối giữa các doanh nhân, Việt kiều thành đạt tại Hoa Kỳ có nhiều dự án, công trình đầu tư vào tỉnh, góp phần xây dựng Dak Lak ngày càng phát triển.
 Hoàng Tuyết
Nguon: http://www.baodaklak.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét