9.08.2014

Cà phê hạt rang An Thái

Thưởng thức cà phê theo kiểu nào là tùy thuộc vào gu của những người sành cà phê. Nước Nhật có cách thưởng thức trà rất cầu kỳ mà người ta đã cho nó là một môn nghệ thuật: nghệ thuật thưởng thức trà. Còn ở Việt Nam khi mà cà phê đang dần là đồ uống phổ biến sẽ thành tất yếu của cuộc sống. Đó cũng là nghệ thuật – nghệ thuật thưởng thức cà phê.   Bạn muốn thưởng thức cà phê theo phong cách riêng của mình? Hãy thỏa sức sáng tạo cùng chúng tôi với dòng sản phẩm cà phê hạt rang mang thương hiệu An Thái.  Được chọn lọc ngay từ đầu những hạt cà phê có chất lượng cao: kích thước lớn đồng đều và được chế biến công phu đem đến cho người sử dụng một sự sáng tạo tột đỉnh, ngất ngây theo phong cách của riêng mình mà ai cũng phải trầm trồ thán phục. Đó là khởi nguồn cho sự sáng tạo – thành công tiếp nối thành công!


CÀ PHÊ HẠT RANG
Cà phê hạt rang Moka
Cà phê hạt rang Moka
Moka có hương thơm sâu lắng, thanh thoát, nhẹ nhàng mà âm thầm quyến rũ. Trong cấu trúc mùi của Cà phê Moka, các tầng hương rất phong phú, và hòa quyện cách tinh tế tạo nên cảm giác mê hoặc khó tả. Nhất là khi bạn thưởng thức tách cà phê nóng Moka nguyên chất, tỏa ngát hương thơm, không đường, không sữa, không đá.
Nước màu vàng đậm hổ phách trong trẻo. Vị đắng đậm hòa huyện với chua thanh, xen lẩn với vị béo của chất dầu trong hạt Moka. Mùi thơm sang trọng, đánh thức cảm xúc.
Thành Phần

Thành phần:

- Hạt Robusta
- Hạt Arabica

Chỉ tiêu kỹ thuật:


Độ ẩm:            < 5%
Caffeine:         ≥ 1%
Các chỉ tiêu vi sinh phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam
Bảo Quản Hạn Dùng- Bảo quản nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp
- Hạn dùng được in trên bao bì. Hạn dùng 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
Quy Cách Đóng Gói500g/túi

Cà phê hạt rang Arabica
Cà phê hạt rang Arabica
Thành quả của quá trình chọn giống và phương pháp chăm sóc kỹ lưỡng đã sản sinh ra Cà phê Arabica, không làm mất đi hương vị quyến rũ của cà phê Nam Mỹ mà còn có hương vị rất riêng từ miền cao nguyên Việt Nam.

ARABICA Việt Nam được trồng nhiều ở Yên Bái, Sơn La,  Điện Biên, Quãng Trị,  Lâm Đồng, Dak Lak... mỗi vùng nguyên liệu sản sinh ra Arabica có phong vị khác nhau.

Arabica có phong vị chua thanh xen lẫn với vị đắng nhẹ, nước màu nâu cánh gián trong trẻo của hổ phách. Mùi hương của Arabica thanh tao, quý phái và tinh tế. Arabica là niềm đam mê cao quý của người sành điệu cà phê nhất.
Thành PhầnThành phần:
100% Hạt Arabica

Chỉ tiêu kỹ thuật:

Độ ẩm:            < 5%
Caffeine:         ≥ 1%
Các chỉ tiêu vi sinh phù hợp tiêu chuẩn Việt Nam
Bảo Quản Hạn Dùng- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
- Hạn dùng được ghi rõ trên bao bì sản phẩm. Hạn dùng 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
Quy Cách Đóng Gói500Gr / Túi hoặc 20kg/Bao

Cà phê hạt rang Robusta
Cà phê hạt rang Robusta
Được tuyển chọn từ những trái cà phê Robusta chín đỏ tại vùng lãnh thổ cà phê hàng đầu Việt Nam, vùng lãnh thổ cà phê Buôn Mê Thuột, mang đậm giá trị di sản cà phê Việt Nam
Phong vị đắng dịu và mùi thơm nồng nàn là đặc trưng của cà phê Robusta. Với 100% hạt cà phê Robusta nguyên chất được tuyển chọn kỹ lưỡng, công nghệ rang hiện đại, cộng với sự nổ lực không ngừng của chúng tôi để hương vị tinh tuý thiên nhiên được giữ nguyên vẹn trong từng giọt cà phê nguyên chất
Thành Phần100 % hạt Robusta
Bảo Quản Hạn Dùng- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp
- Hạn dùng được in trên bao bì hoặc 18 tháng kể từ ngày sản xuất.
Quy Cách Đóng Gói20 kg/bao hoặc 500 gr/túi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét