10.13.2014

Giới thiệu & mời đầu tư vào dự án Hồ EaKao - Lâm viên EaKao - Sân golf EaKao, TP Buôn Ma Thuột

2
Nhằm tôn tạo, khai thác cảnh quan trong khu vực hồ Ea Kao kết hợp đầu tư xây dựng các công trình kiến trúc, văn hóa, phục vụ nhu cầu tham quan, nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí. Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang kêu gọi các nhà đầu tư trong nước và quốc tế đủ năng lực và muốn chung tay cùng thành phố nhằm đầu tư vốn để thay đổi cảnh quan thành phố, xứng đáng là thủ phủ du lịch của vùng đất Tây Nguyên nhiều bản sắc.
Đặc biệt với dự án khu du lịch Lâm viên Ea Kao (xã Ea Kao) là điểm nhấn nghiêng về tính du lịch nghỉ dưỡng cao cấp nhằm phục vụ du khách bốm phương. Với quần thể nghỉ dưỡng cao cấp như hệ thống resort, sân golf 18 lỗ cùng nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí khác đã được chính quyền thành phố quy hoạch trên diện tích 850 ha là điểm đến hấp dẫn và lý tưởng trong bức tranh du lịch của Buôn Ma Thuột trong tương lai.
Hội doanh nhân Việt Nam tại Hoa Kỳ BAOOV-US rất vinh dự được đồng hành cùng tỉnh nhà trong việc kêu gọi vốn từ Hoa Kỳ để đầu tư cho các dự án trọng điểm của tỉnh.
Mặt nước...
Mặt nước rộng hơn 600 ha, Hồ Ea Kao là điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư xây dựng các sản phẩm du lịch sinh thái như du thuyền, lướt ván phục vụ du khách...

Nguồn: http://baoovus.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét