10.05.2014

Giới thiệu một số dự án lớn mà TP Buôn Ma Thuột đang kêu gọi đầu tư trong & ngoài nước

2
Ảnh : Bà Võ Thị Thanh Tuyền - Giám đốc điều hành của Hội trên bờ hồ Ea Kao - Lời ban biên tập : trong liên tục một tuần lễ qua ban biên tập của truyền thông BAOOV-US đã dành tâm huyết chuyển tải hình ảnh của Đăc Lắk - Ban Mê Thuột, dù hết sức cố gắng chúng tôi cũng mới chỉ chuyển tải được phần nào bản sắc và con người của một miền đất sẽ trở thành thủ phủ của Tây Nguyên trong nay mai.
Và trong các loạt bài tiếp sau chúng tôi trân trọng gửi tới quí độc giả, các doanh nhân, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước các dự án của địa phương này, đây chính là tâm huyết của lãnh đạo và nhân dân Đắc Lắk hướng tới một tương lai phồn thịnh. Tất cả nguồn thông tin chúng tôi xin phép lấy từ tài liệu lãnh đạo tỉnh nhà cung cấp.
Thung lũng xanh này sẽ thành một phần của "hồ Hoàn Kiếm" giữa thủ phủ Tây Nguyên - TP Ban Mê Thuột
Chúng tôi cũng xin có đề nghị nhỏ với tất cả hội viên hội và các độc giả khi đọc những thông tin này hãy chia sẻ rộng rãi qua mọi phương tiện truyền thông để mọi người biết và hiểu rõ hơn, hiểu nhiều hơn về Đắc Lắk - Ban Mê Thuột, chúng tôi cũng vui lòng cổ vũ cho việc kết nối thông tin với các nhà đầu tư yêu mến và quan tâm tới mảnh đất tuyệt vời này của Việt Nam - khi chia sẻ thông tin, xin vui lòng ghi rõ “trích nguồn từ BAOOVUS.com - BAOOVUS.org”.
Lãnh đạo BAOOV-US và lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk chụp ảnh lưu niệm bên bờ hồ Ea Kao. Hy vọng một ngày chúng ta có thể cùng nhau chơi golf quả đồi đối diện!
Một số Dự án mà các nhà lãnh đạo tỉnh Đắc Lắk cũng nhân dân tỉnh này kỳ vọng, và sẵn sàng mời gọi các nhà đầu tư trong nước cũng như nước ngoài:
1- Dự án Đại Lộ - Đông Tây - con đường huyết mạch kích cầu nền kinh tế, tiếp sức cho du lịch.
2- Dự án hồ Ea Tam - một hồ Hoàn Kiếm giữa lòng thủ phủ Tây Nguyên trong tương lai.
3- Dự án hồ Ea Kao điểm nhấn xinh đẹp, hiện đại và duyên dáng.
Trân trọng mời quí độc giả đón theo dõi thông tin chi tiết vào bản tin ngày mai. Cảm ơn các chuyên viên truyền thông của BAOOVUS đã tích cực xử lý thông tin, mong các bạn cố gắng nhiều hơn nữa.
Trưởng đại diện của BAOOV-US tại VN và trưởng đại diện Đắk Lắk - Đắk Nông của Hội tham gia khảo sát đại lộ Đông Tây
Chúng tôi cũng mong nhận được những đóng góp góp ý xây dựng từ quý độc giả, xin vui lòng gửi góp ý về :dominhhoi@gmail.com
Ban biên tập truyền thông BAOOVUS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét