9.12.2013

Ly cafe nói gì về tình yêu của bạn?!

Hãy tưởng tượng bạn đang vào quán café với menu như sau, bạn sẽ chọn ly café theo phong cách nào?
1. Cafe sữa chua
2. Cafe đen
3. Cafe nâu
4. Cafe gói hòa tan
5. Espresso với một chút kem tươi

Ly cafe nói gì về tình yêu của bạn?!
Kết quả nào:
1. Cafe sữa chua
Một tách cafe pha thêm chút sữa chua sẽ cực kỳ thú vị, một cảm giác vừa đắng vừa chua ngọt và mát lạnh. Ngay từ cách chọn lựa đã chứng tỏ bạn là người biết thưởng thức.
Trong tình yêu, bạn biết rõ thế nào là yêu và thích. Có thể bạn thích nhiều người nhưng khi đã chọn được mẫu người lý tưởng thì bạn yêu rất chân thành. Khi yêu, bạn biết cách tạo ra niềm vui và tận hưởng những cảm xúc hạnh phúc. Ngoài ra, khi tình yêu gặp trục trặc bạn luôn biết cách tìm nút tháo thay vì bi quan, chán nản.
2. Cafe đen
Dù có nhiều loại trông bắt mắt và hấp dẫn nhưng bạn vẫn chọn một ly cafe đen cho thấy bạn thuộc tuýp người chung thủy và cổ điển trong tình yêu. Bạn không chấp nhận những mối tình chớp nhoáng và chóng vánh, đến dễ và đi nhanh. Với bạn, tình yêu đích thực cần được thử thách và trải qua những sóng gió, cung bậc thăng trầm của cảm xúc.
3. Cafe nâu
Bạn là mẫu người không bao giờ chấp nhận bất kỳ một sự phản bội nào trong tình yêu. Bạn luôn che giấu cảm xúc thật của mình, khi trái tim tan vỡ mọi người vẫn thấy bạn mạnh mẽ, cứng cỏi nhưng thực tế trong lòng bạn đang đau nhói. Bạn giỏi đưa ra những quyết định nhanh chóng, quyết đoán và ít khi bị tình cảm chi phối lí trí. Bạn sẵn sàng buông tay khi bị tổn thương hay cảm thấy tình cảm nhạt nhẽo, không tương lai. Chính vì thế, đôi khi những quyết định lý trí của bạn lại ảnh hưởng đến những người yêu thương bạn.
4. Cafe gói hòa tan
Cafe gói hòa tan mang một phong cách khác trong cách thưởng thức với ưu điểm: nhanh, tiện, ngon. Những người ưa hương vị này thường là người đa cảm và dễ xúc động, dễ có tình cảm với một người khác giới khi nhận được sự quan tâm trên mức bình thường. Và khi dấn thân vào mỗi mối tình, bạn sẵn sàng hết lòng với người đó, có thể làm mọi việc không tính toán, thậm chí thiệt và vất vả cho mình miễn là đem lại niềm vui, hạnh phúc cho người mình yêu. Tuy nhiên, khi ở mối tình mới bạn hay bị quyến luyến những mối tình đã qua.
5. Espresso với một chút kem tươi
Lựa chọn một hương vị cafe theo cách pha chế hoàn toàn khác biệt chứng tỏ bạn là người rất táo bạo trong tình cảm. Bạn thích sự rạch ròi và sẵn sàng làm mọi thứ để có được tình yêu của mình. Không phân biệt trong tình yêu ai phải là người chủ động, bạn sẵn sàng thể hiện tình cảm khi thấy thích hợp. Khi yêu bạn muốn “đánh nhanh thắng nhanh” chính vì thế những người ưa sự lãng mạn, nhẹ nhàng không phải là tuýp người hợp với bạn đâu.
Theo Tiin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét